Trang chủ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN Học cao đẳng ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Hà...

Học cao đẳng ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Hà Nội

444
Chia sẻ

THÔNG TIN TUYỂN SINH HỆ CAO ĐẲNG – LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI HÀ NỘI 2018

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CHÍNH QUY NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Đối tượng tuyển sinh:

  • Hệ cao đẳng: xét tuyển học sinh tốt nghiệp THPT (thời gian đào tạo 3 năm)
  • Cao đẳng liên thông(thời gian đào tạo 1.5 năm)

Phương thức tuyển sinh: xét tuyển dựa vào học bạ, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, kết quả học tập cuối khóa trong học bạ bảng điểm.

 Hồ sơ xét tuyển gồm có:

  • Bản sao học bạ
  • Bản sao giấy khai sinh
  • 3 bản chứng minh thư photo
  • 4 ảnh 4×6 và 6 ảnh 3×4
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Địa điểm đào tạo: Tại Hà Nội

Thời gian đào tạo: 3 năm

Thời gian nhận hồ sơ: 

Nhận hồ sơ tuyển sinh liên tục từ 08/03/2018.

Địa điểm nhận hồ sơ và xét tuyển

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI

PHÒNG ĐÀO TẠO – TUYỂN SINH: 0979868657
Đăng ký theo form để nhận tư vấn miễn phí từ phòng tuyển sinh 24/7
ĐĂNG KÝ HỌC ONLINE

NHỮNG LÝ DO NÊN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Quản trị nhà hàng khách sạn “hót” hơn bao giờ hết trong xã hội hiện đại đặc biệt trong bối cảnh kinh tế phát triển, du lịch, ẩm thực, giải trí, ăn uống lên ngôi. Không chỉ dừng lại ở nhu cầu ăn no mà còn rộng ra sang ăn ngon, phục vụ tốt . Để làm được điều đó thì phải cần có người làm hài hòa quan hệ giữa nhân viên và khách hàng vì vậy vai trò của người quản trị nhà hàng khách sạn là vô cùng quan trọng.
Quản trị nhà hàng khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động nhà hàng một cách hiệu quả và hợp lý. Là người lập ra các báo cáo tài chính, lập thu chi, quản lý nhân sự, quản lý cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhân sự, quản lý tổ chức sự kiện, ẩm thực, thương hiệu, tiêu chuẩn phục vụ loại hình tiệc, tiêu chuẩn phục vụ bàn, chuẩn bị bố trí bàn, kỹ thuật chế biến món ăn, an toàn vệ sinh thực phẩm, am hiểu thực phẩm Việt Nam cũng như thực phẩm thế giới, cấu trúc ăn theo tiêu chuẩn thế giới.

Những lý do hấp dẫn khiến bạn cố gắng phấn đấu, muốn làm quản trị nhà hàng:

  • Môi trường làm việc năng động, được làm việc trong môi trường lịch sự, sang trọng, tiếp xúc với nhiều khách hàng, với những tính cách và nhu cầu khác nhau, đặc biệt thu nhập cao.
  • Nhà quản trị là nhà tổ chức và điều hành giỏi: là người lập kế hoạch cụ thể cho các nhân viên và giám sát quá trình đó để thay đổi một cách hợp lý. Là người giữ vị trí, vai trò quan trọng cân bằng giữa lợi ích của chủ- nhân viên và khách hàng. Bất kể lý do gì khi khách hàng khiếu nại nhà quản lý là người đứng ra giải quyết sao cho hài hòa nhất để giảm tối đa ảnh hưởng với nhà hàng (khách sạn) và làm hài lòng khách hàng vẫn bảo vệ nhân viên của mình.
  • Trong môi trường với áp lực công việc đòi hỏi người quản lý phải có sự kiên nhẫn, bình tĩnh, có kiến thức thì mới chan hòa được mọi việc xảy ra. Đặc biệt là những mâu thuẫn về thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng người quản lý cần nắm được tâm lý của khách hàng cũng như nhân viên nhằm đưa ra cách giải quyết tốt nhất.
  • Nhưng việc cản trở đó là người làm quản trị nhà hàng khách sạn cần có ngoại ngữ tốt, và có ngoại hình ổn. Để có thể có lương cao cũng như muốn làm trong các nhà hàng sang trọng có nhiều người nước ngoài ghé qua thì ngoại ngữ tốt là thế mạnh để bạn giao tiếp lịch sự với khách nước ngoài, cũng như hiểu họ hơn để công việc được thực hiện một cách tốt nhất.
  • Không phải những người làm quản lý nhà hàng khách sạn đều một bước lên ngay được chức vụ đó mà nhiều người từ đầu bếp, phục vụ bàn, tiếp tân …lên làm quản lý. Đặc biệt sẽ ra sao nếu như làm quản lý mà nhân viên mình làm những công việc gì và làm như thế nào. Người quản lý biết rõ công việc từng bộ phận có như vậy mới quản lý được.
  • Nhà quản lý phải có kiến thức sâu rộng, tổng hợp: từ thương hiệu, đến ẩm thực, tài chính, hiệu quả kinh doanh, quản trị cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhân sự, quản trị tổ chức sự kiện. Am hiểu về các loại hình tiệc, trang thiết bị công cụ dụng cụ phục vụ bàn, chế biến và phục vụ thức ăn, tiêu chuẩn phục vụ bàn, chuẩn bị bố trí bàn, thực phẩm, gia vị, văn hóa ẩm thực, kỹ thuật chế biến món ăn…
  • Bất kể ngành nào cũng vậy, yêu nghề đóng vai trò quan trọng trong việc thăng tiến cũng như phát triển trong nghề nghiệp. Chỉ có yêu nghề chúng ta sẵn sàng bỏ thời gian công sức ra để không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức cho bản thân nhằm nâng cao kinh nghiệm và hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.
  • Chính vì vậy nên ngành này được coi là khát nhân lực.

Bạn học được gì khi học ở trường Cao đẳng Văn Lang Hà Nội

  • Đào tạo cử nhân có đủ kiến thức chuyên môn và ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức, tác phong nghề nghiệp để có thể làm việc hiệu quả trong làm việc nhà hàng khách sạn. Trình độ học vấn, kiến thức, kinh nghiệm, ngoại hình, tác phong nghề nghiệp khác cũng khắt khe hơn.
  • Do vậy hãy chọn cho mình một trường đào tạo thật kỹ bởi chất lượng đào tạo sẽ quyết định đến chất lượng nghiệp vụ chuyên môn và cơ hội việc làm. Ngành phải học nhiều thực tiễn dẫn đến trường tổ chức đối xứng giữa giờ học lý thuyết và giờ học thực hành nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức thực tế.

Khi học quản trị nhà hàng bạn học được những gì:

  •  Khi học ngành quản trị nhà hàng khách sạn được cung cấp đầy đủ kiến thức về nhà hàng như quản lý nhân viên, giao tiếp với khách hàng, chuẩn bị sự kiện giải quyết rủi ro, đặc biệt am hiểu về rượu và các thực phẩm phổ biến tại nhà hàng.
  • Đào tạo thêm kỹ năng xử lý tình huống, sự cố liên quan đến những nghiệp vụ nhà hàng có khả năng xảy ra trong thực tế, trình độ tiếng Anh chuyên ngành cũng được chú trọng , giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể xóa bỏ rào cản khi tiếp cận với khách hàng 1 cách dễ dàng hơn.
  • Bên cạnh đó sinh viên được đào tạo chuyên môn về quản trị lễ tân, quản trị phòng, quản trị ẩm thực, khu resort, văn hóa ẩm thực cũng như kiến thức văn hóa khác nhau của nhiều vùng miền quốc gia và trên thế giới.
  • Kỹ năng cần có của người quản trị nhà hàng khách sạn; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết than phiền, kỹ năng ứng xử trong ngành dịch vụ, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.

Liên hệ đăng ký ngay: zalo: 0979868657

Mail: dungnd@giaoducvietnam.edu.vn

Facebook Comments
[Total: 1    Average: 5/5]