THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH
TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
* SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 06 nhân viên
+ Mã công việc: VP-06
* BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý hồ sơ học viên – giảng viên;
– Tổ chức lớp học – lịch học – tổ chức coi thi;
– Tư vấn tuyển sinh – hỗ trợ đào tạo;
– Làm việc theo giờ hành chính 8 tiếng/ngày;
– Và các công việc khác do cấp trên giao;
– Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* MỨC LƯƠNG:
– Lương cơ bản 3.750.000 đ/tháng
– Thưởng lễ tết và các chế độ theo quy định nhà nước;
– Thưởng doanh thu hàng tháng (2.000.000đ/tháng – 10.000.000đ/tháng)
– Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định.
* YÊU CẦU:
– Nữ;
– Tốt nghiệp Trung cấp – Cao đẳng – Đại học;
– Thành thạo vi tính – tin học văn phòng;
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, chăm chỉ, chịu áp lực công việc tốt;
– Có phương tiện đi lại (xe máy), có máy tính cá nhân, có sức khỏe tốt, không say xe ô tô (tính chất công việc có thể sẽ phải đi công tác);
* HỒ SƠ:
– Photo các bằng cấp đang có, kinh nghiệm đi làm.
– CV (bắt buộc) có ảnh – Nêu rõ quá trình công tác học tập, các khả năng nổi trội của bản thân. Gửi theo địa chỉ Email: mainhi@giaoducvietnam.edu.vn
– Chú ý: các ứng viên gửi hồ sơ – CV qua Email, ghi đầy đủ Họ – Tên, SĐT, Vị trí ứng tuyển… Nếu hồ sơ đạt yêu cầu bên Công ty sẽ gọi điện mời phỏng vấn.
* ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ – PHỎNG VẤN:
– Tại TPHCM: Số 12 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10
ĐT: 0977468620 (Ms. Nhi – Phòng nhân sự)
Email: mainhi@giaoducvietnam.edu.vn
* Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/06/2017